Ý tưởng thiết kế & phối màu

TUYÊN NGÔN PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG

  1. Vì khách hàng có nhu cầu, chúng ta mới có việc để làm.
  2. Vì khách hàng có quyền lựa chọn, chúng ta phải là lựa chọn tốt hơn
  3. Vì khách hàng có sự nhạy cảm, chúng ta cần phải chu đáo
  4. Vì khách hàng muốn khẩn cấp, chúng ta phải nhanh nhẹn
  5. Vì mỗi khách hàng đều khác biệt, chúng ta phải linh hoạt
  6. Vì khách hàng có kỳ vọng cao, chúng ta phải vượt trội
  7. Vì khách hàng có sức ảnh hưởng, chúng ta hy vọng có thêm nhiều khách hàng
  8. Vì có khách hàng, chúng ta mới tồn tại

SỨ MỆNH

Tạo không gian sống lý tưởng với giải pháp nội thất vượt trội.

TẦM NHÌN